Monday 23 July 2007

Still Having Problem

Today my stool is still greenish with mucus and a little blood, not as bad as on Saturday but worst than yesterday. Daddy wanted to take out to see Doctor today but mommy say lets see for another day so I guess daddy will take me to visit Dr. Khoo tomorrow in Brittania.

Mommy wrote another blog in thai today,

"สุดสัปดาห์ที่ผ่านไปน่ากลัวมากๆ เช้าวันเสาร์เอรีนอึมีเลือดปนอยู่เยอะกว่าเดิม เลยรีบพาไปหาหมอทันที เอาอึไปให้หมอดูด้วย หมอเองก้อไม่ค่อยแน่ใจว่าเกิดจากอะไร เพราะปกติถ้าอึออกมาแบบนี้ เด็กจะต้องปวดท้อง อาเจียน มีไข้ หรืออาการประกอบอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งสามารถบอกได้ว่าเป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะหรือลำไส้อักเสบ แต่นี่ไม่มีอะไรเลย กินได้ นอนได้ มีความสุขดี ร่าเริงเหมือนเดิม หมอเลยให้ยาแก้อึเป็นมูกมา บอกว่ารอดูอาการสองสามวัน พรุ่งนี้ครบสามวันแล้ว กะว่าถ้าพรุ่งนี้เช้ายังอึเหมือนเดิมจะพาไปให้หมอดูอีกแต่คราวนี้หมอบอกว่าอาจจะส่งอึไปตรวจหาสาเหตุ หรือไม่เอรีนจะต้องนอนโรงพยาบาลงดนม ให้น้ำเกลือ รอดูอาการ ฟังแล้วขนลุก ขนาดเราๆผู้ใหญ่กันแล้วโดนเจาะเลือดยังเจ็บแทบตายเลย นี่เด็กเล็กๆจะต้องโดนเจาะแขนให้น้ำเกลือเลยเหรอ เบื่อมากๆ ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้ว เครียดๆๆๆ ไม่แน่พรุ่งนี้จะพาไปหาอีกหมอนึงแถวๆนี้ ข้างบ้านเพิ่งแนะนำมาว่าลูกเค้าเป็นอะไรก้อไปหาหมอนี้แหล่ะ แต่อย่างว่าลูกเค้าก้อไม่ค่อยเป็นอะไรเท่าไหร่ ไม่เหมือนเอรีน

อ้อ วันนี้เพิ่งเห็นว่าเหงือกล่าง ข้างหน้า เอรีนมีตุ่มขาวๆขึ้นมาหนึ่งตุ่มเล็ก ลองเอานิ้วจิ้มๆดู แข็งๆแฮะ แต่เราว่าไม่น่าจะใช่ฟันขึ้นหรอก เร็วไปอ่ะ เอรีนเพิ่งจะสามเดือนกว่าเอง ไม่รู้เป็นอะไรอีก เฮ้อออออออออ พรุ่งนี้จะเข้ามาอัพเดทให้ใหม่ว่าไปหาหมอมาเป็นยังไงบ้าง

ปล เอรีนน้ำหนักลดลงด้วยนิดนึง ชั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา"


Some photos taken today,





Click here for slideshow.

Today's Movie - Jump In!

No comments: