Tuesday 14 August 2007

Getting Better

I am getting today, no more running nose, no cough but still a little phlegm in my throat. Mommy will give me a last dose of medicine tonight and hope I will be fully recovered by tomorrow. But mommy and daddy is still very concern on my rashes which doesn't seems to be clearing no matter what they apply or wash with.

Today I have been really active the whole day, non-stop talking, punching, grabbing my own shirt buttons, pulling my own hair while another finger in my mouth. Also no problem finishing 2 6oz milk given by mom. I think I should be fully recover tomorrow.

"จากที่ไม่ได้เข้ามาเขียนหลายวัน เนื่องจากปัญหาหลายประการ บวกกับอาการป่วยของเอรีนที่เพิ่งจะดีขึ้นวันนี้ เป็นไข้หวัด คัดจมูก เจ็บคอ ไอมีเสมหะ เริ่มมาจากโลนเลย ไม่สบายก่อน 1 อาทิตย์หลังจากนั้นติดมาที่ตัวเอง เป็นประมาณ 1 อาทิตย์เหมือนกัน พอใกล้ๆจะหายส่งต่อไปที่เอรีนเลย ขี้มูกไหล ไอค่อกๆแค่กๆ เป็นไข้ โอ๊ยยย น่าสงสาร ตัดนิดเดียวไม่สบาย สั่งขี้มูกก้อไม่เป็น โชคดีที่ขี้มูกไม่เยอะมาก แต่ที่น่ากลัวคือ ไอแบบมีเสมหะ สงสัยจะต้องคันคอแน่เลย เพราะทุกครั้งที่ไอจะทำหน้าเหมือนอยากอ้วกด้วย บางครั้งก้ออ้วกออกมาจริงๆ ไปหาหมอก้อให้ยามากินได้ 3 วันแล้ว วันนี้ดีขึ้นมาก ขี้มูกไม่ไหลแล้ว ไอมีบ้างนิดหน่อย เจ็บคอนี่ไม่รู้ เพราะดูข้างในคอไม่เห็นแต่ไม่น่าจะเป็นไรมากเพราะวันนี้เอรีนกลับมาพูดมากได้เหมือนเดิมหลังจากที่หงอยๆมาหลายวัน

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกะว่าจะพาเอรีนไปฉีดยา แต่เป็นไข้ซะก่อนหมอเลยบอกว่าให้เลื่อนไปก่อนน่ะ ค่อยมาใหม่ตอนที่หายดีแล้ว ตอนที่ชั่งน้ำหนักนั้นน่าตกใจมากที่น้ำหนักไม่ขึ้นเลย มีแต่ตัวยาว หัวใหญ่ขึ้น แต่น้ำหนักเท่าเดิม หมอบอกน่าจะเป็นเพราะว่าช่วงที่มีปัญหาเรื่องอึอยู่ประมาณสองอาทิตย์ ต่อมาก้อไม่สบายเลยทำให้น้ำหนักไม่เพิ่ม เฮ้อออ เบื่อจริงๆ

ช่วงที่น้องสาวมาอยู่ที่นี่นั้น พวกเราก้อไม่ได้ทำไรมาก อยู่บ้านดูละครที่เพิ่งได้รับมากจากคุณพี่แอน (ต้องขอขอบคุณอีกทีไว้ ณ ที่นี่ด้วยน่ะค่ะ) วันนี้ดูจบหมดแล้วเมื่อเช้านี้เอง ยังไงๆละครบ้านเราก้อสนุกกว่ากันเป็นไหนๆ นี่ก้อว่าจะให้น้องไปซื้อมาอีกที่กรุงเทพจะได้ตุนไว้ดูเวลาเบื่อๆ เดือนหน้าจะไปเมืองกาญจน์แล้ว พาเอรีนไปหาอาม่ากับญาติๆที่นั่น น่าตื่นเต้นจังแต่ก้อยังเป็นห่วงเรื่องเครื่องบิน ไม่รู้จะเจ็บหูหรือเปล่าสำหรับเอรีน

แค่นี้ก่อนแล้วกันน่ะ แล้วจะพยายามเข้ามาเขียนใหม่
ปล..เจ๊เอ๋ ถ้าได้อ่าน...อยากถามว่าเป็นไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า เป็นห่วงน่ะ รักษาสุขภาพให้มากๆ"


Some photos taken today,



Click here for slideshow

Today's Movie - Mr. Beans Holiday

No comments: